วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เกี่ยวกับเรา และ บริการของเรา



ไม่มีเก็บรายเดือน หรือ รายปี แชร์โฆษณาของคุณฟรี ตลอดการใช้งาน

เรายังเปิดรับ Partner อย่างต่อเนื่อง เพิ่มช่องทางการขาย ให้กับธุรกิจของคุณ  อัพเดตข้อมูลข่าวสาร การบริการของคุณได้เอง ผ่านสมาทโฟนในมือ ง่ายๆ เพียงถ่ายภาพ พิมพ์รายละเอียดสินค้าที่ต้องการขาย แล้ว Share ลง Facebook ก็ Online โฆษณาได้ทันที

หน้าเพจ จัดทำให้สวยงาม เชื่อมต่อกับ Social Media หลากหลายข่องทาง  อาทิ  Facebook , Twitter , Youtube และ อื่นๆอีกมากมาย

สนใจร่วมแชร์ธุรกิจของคุณกับเรา รีบติดต่อเข้ามาด่วน
รับจำนวนจำกัด!!



เราเป็นผู้ให้บริการ สื่อโฆษณาออนไลน์ ผ่าน สื่อโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง สำหรับ เจ้าของธุรกิจผู้ประกอบการ ที่ต้องการ มีสื่อโฆษณาของตัวเอง ที่สามารถอัพเดตข้อมูลได้เอง ผ่านสมาทโฟน 


สิ่งที่ท่านจะได้รับ จากการบริการของเรา
Blogger : พร้อมตกแต่งหน้าเพจ สื่อและสินค้าของท่าน อย่างเต็มรูปแบบ ออกแบบโดยทีมงานตามความต้องการของท่าน ไม่ซำกับใคร โดดเด่น น่าสนใจ ชัดเจนถึงตัวสินค้าของท่าน

Blogger เชื่อมต่อกับ Facebook และ Twitter และ สื่อโซเชียลมีเดียหลากหลายช่องทาง

โฆษณาผ่านช่องทางไหนบ้าง  

โฆษณา ผ่านทางเพจของ เจ้าของธุรกิจที่เป็นพาทเนอร์กับเรามากมายกว่า 40 ธุรกิจ
เว็บหนัง Online และ นิตยสาร Online

เราไม่รับ พาทเนอร์ ที่เป็นสื่อลามกอนาจาร ผู้ประกอบการ และ เจ้าของธุรกิจ สบายใจได้ในเรื่องแบรนด์ เพราะ แบรนด์ของท่านจะไม่มีไป โพสโฆษณา ตามเว็บ ที่เป็นสื่อ อนาจารทุกชนิด

ข้อกำหนดของเรา
ทางเรารับ เฉพาะ ธุรกิจ ที่ประกอบกิจการสุจริต และ ไม่รับโฆษณาธุรกิจ อาทิ สินค้าที่เป็น สื่อลามกอนาจาร สารเสพติด สื่อผิดกฏหมายร้ายแรง และ อาวุธทุกชนิด ทางเราไม่รับครับ

ระยะเวลาการจัดทำสื่อ
โดยปรกติ ทางเราจะใช้เวลาในการจัดทำสื่อ พร้อม Ad.โฆษณา ใช้เวลา 1-3 วันทำการ

เอกสารที่ต้องใช้ในการจัดทำ กับทางเรา 
  1. สำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของธุรกิจ เซ็นกำกับ "ใช้เพื่อทำการโฆษณากับ Line Market Places Thailand เท่านั้น "
  2. รายละเอียดของธุรกิจ ( ธุรกิจประเภท ) อาทิ " เครื่องสำอางค์,ของเล่น,ประดับยนต์
  3. โลโก้ ร้านค้า , ห้างร้าน หรือ บริษัท  
  4. ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้ เบอร์โทรศัพท์ , Email , Line ID , Facebook , Website
  5. ขั้นตอนการจัดส่งสินค้า และ รายละเอียดการจัดส่งสินค้าของทางเจ้าของร้าน
  6. เลขบัญชีการโอนเงิน สำหรับ ลูกค้า
จัดส่งรายละเอียดของท่าน มาตาม ช่องทางที่สะดวกดังนี้
ทาง Email Acc1 : Linemarketplaces@gmail.com
ทาง Email Acc2 : himuzaa@gmail.com
ทาง Line id : himac120

1 ความคิดเห็น: